Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sập thờ đẹp với chất liệu khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất chính là sập thờ gỗ hương. Bởi sập thờ gỗ hương vừa sang trọng vừa đem đến không gian thờ cúng linh thiêng.

Mỗi gia đình đều có tủ thờ, sập thờ hay bàn thờ để thờ cúng ông bà tổ tiên. Đó không chỉ là nơi thể hiện lòng biết ơn mà còn là nơi cầu nguyện cho gia đình được bình an, hạnh phúc. Do đó việc lựa chọn tủ thờ hay sập thờ là điều luôn được các gia chủ quan tâm. Chất liệu tạo nên sập thờ cũng được lựa chọn kĩ càng để có được một chiếc sập thờ bền đẹp nhất. Và sập thờ gỗ hương là được lựa chọn phổ biến nhất.

Tại sao sập thờ gỗ hương lại được ưa chuộng đến vậy?

Gỗ Hương là một loài gỗ quý có một mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ đặc trưng mà không phải loài gỗ nào cũng có. Gỗ hương có đặc tính chắc, mịn, cứng không hề bị tác động bởi ngoại lực.

Gỗ hương màu vàng đỏ có nhiều vân, vân gỗ màu đỏ nâu thẫm hơn. Vân gỗ mịn tạo thành từng vòng tròn thể hiện tuổi của gỗ. Vì chứa tinh dầu tự nhiên nên tủ thờ làm bằng gỗ hương sẽ không bị mối mọt hay bạc theo năm tháng. Sập thờ gỗ hương rất bền và có tuổi thọ rất lâu.

Vì gỗ hương là một loại gỗ đẹp, quý nên giá thành của nó khá cao. Vì vậy khi lựa chọn mua những sản phẩm gỗ hương, các bạn cần lựa chọn thật cẩn thận và kĩ càng.

Những mẫu sập thờ gỗ hương sang trọng nhất 2019

 

Nếu như các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm sập thờ gỗ, tủ thờ, bàn thờ,..các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất.