Ngày nay, có rất nhiều gia đình sử dụng tủ thờ án gian. Vậy thủ thờ án gian là gì? Và đặc điểm, giá cả của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay sau đây.

Tủ thờ án gian là gì?

Tủ thờ án gian là một trong những mẫu bàn thờ ngày càng được sử dụng phổ biến. Đây là một dạng của bàn thờ thông thường nhưng được chạm khắc họa tiết cầu kỳ và sơn son thếp vàng. Tủ thờ là nơi để thế hệ sau tưởng nhớ về cội nguồn, tưởng nhớ về những người đã khuất, và đây cũng là nơi để con cháu thể hiện lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới ông bà tổ tiên của mình.

Những mẫu tủ thờ án gian đẹp nhất 2019

Kích thước tủ thờ án gian như thế nào?

Tủ thờ án gian thường có kích thước như sau:

  • Dài 2m17 rộng 1m07 cao 1m27
  • Dài 1m97 rộng 87cm cao 1m27
  • Dài 1m75 rộng 81cm cao 1m27

Tùy vào yêu cầu của khách, mà chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách lựa chọn được tủ thờ án gian phù hợp nhất. Bạn yên tâm, chúng tôi sẽ tạo ra những chiếc tù thờ án gian với chất liệu và trang trí họa tiết hoa văn vô cùng đẹp. Chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Những mẫu tủ thờ án gian đẹp nhất 2019

>>> Xem thêm: Tư vấn cách bài trí tủ thờ gia tiên chuẩn phong thủy

 

Những mẫu tủ thờ án gian đẹp nhất 2019

Giá tủ thờ án gian là bao nhiêu?

Tủ thờ án gian là mẫu bàn thờ được các nghệ nhân chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và mất nhiều thời gian, một bộ án gian thờ tùy theo chất liệu gỗ, kích thước và chi tiết mà có các mức giá khác nhau. Một bộ án gian thờ có mức giá từ 12.000.000 – 30.000.000/bộ.

Những mẫu tủ thờ án gian đẹp nhất 2019

Địa chỉ cung cấp tủ thờ án gian uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tủ thờ án gian uy tín, chất lượng. Hãy đến ngay công ty Bàn Thờ Việt của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt. Họa tiết hoa văn, chạm khắc vô cùng tinh xảo và sang trọng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại tủ thờ, sập thờ đa dạng mẫu mã,kiểu dáng hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

LÔ 2- BIỆT THỰ 2- VĂN QUÁN- HÀ ĐÔNG
098.6666.242 – 0975.806.686