Mẫu bàn thờ kiểu cổ vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong công việc thờ cúng tổ tiên hay thờ thần Phật vì kiểu dáng cổ kính và sang trọng của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian thờ cúng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các mẫu bàn thờ kiểu cổ sang trọng và ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của bàn thờ kiểu cổ

Vốn từ rất lâu, công việc thờ cúng để nhớ ơn ông bà tổ tiên, thế hệ người đi trước hay thờ cúng thổ địa, thần tài, Phật Quan Âm như một niềm tin hướng tới tâm linh hướng thiện, mong được thế lực siêu nhiên linh thiêng phù hộ những người còn sống, con cháu về một cuộc sống nhiều hơn những an lành, công việc thêm phần suôn sẻ và các mối quan hệ trong gia đình cũng nhờ đó mà được cải thiện tốt đẹp hơn, đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể lãng quên qua thời gian của dân tộc Việt.

Bởi vậy mà việc thờ cúng thể hiện qua công việc thiết kế phòng thờ hay đặt Bàn thờ kiểu cổ để thờ cúng rất được quan tâm và chú ý. Hãy cùng Bàn thờ Việt tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm ngay sau đây nhé!

Bàn thờ kiểu cổ có màu sắc vô cùng sang trọng. Đây có thể là màu gỗ tự nhiên từ chất liệu sản xuất hoặc là màu sơn bóng tĩnh điện giúp làm tăng tính ưu việt của sản phẩm. Ưu thế là sản phẩm dễ vệ sinh, lau chùi, mà lại không lo bị tróc trầy, mủn mục gỗ, mối mọt.

Kiểu dáng của Bàn thờ kiểu cổ thường phù hợp với những gia đình có diện tích phòng thờ lớn vì kích thước của sản phẩm lớn.

Họa tiết Bàn thờ kiểu cổ rất cổ điển, trang trọng như hình hoa lá nở lan như tài lộc, phần thịnh vượng của gia đình lan ra rộng; hoặc hình rồng uốn lượn vô cùng uy mãnh, cũng tượng trưng cho sức mạnh to lớn trong tín ngưỡng tâm linh.

Một số mẫu bàn thờ kiểu cổ sang trọng và ấn tượng

Bàn thờ kiểu cổ phù hợp với phòng thờ có diện tích lớn
Bàn thờ kiểu cổ phù hợp với phòng thờ có diện tích lớn
Màu sắc sản phẩm bàn thờ kiểu cổ trang trọng và linh thiêng
Màu sắc sản phẩm bàn thờ kiểu cổ trang trọng và linh thiêng
Bàn thờ kiểu cổ rất sang trọng và ấn tượng
Bàn thờ kiểu cổ rất sang trọng và ấn tượng

Hiện nay tại Tủ thờ Việt, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm về dịch vụ bàn thờ như Bàn thờ treo tường, tủ thờ gỗ, sập thờ đẹp, và đặc biệt là bàn thờ kiểu cổ với chất lượng đảm bảo cao nhất đến khách hàng nhưng chỉ ở mức giá thành vô cùng ưu đãi, phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mại, bảo hành dành tặng khách hàng. Cam kết có thể làm hài lòng bất cứ yêu cầu khắt khe nào của khách hàng.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu hay còn thắc mắc gì cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để nhận được những tư vấn cụ thể và chi tiết sớm nhất ngày hôm nay nhé!

TỦ THỜ VIỆT

Số 2 – Nguyễn Khuyến – Hà Đông – Hà Nội (Gần chung cư viện 103)

✆ 098.6666.242 – 0975.516.686

✉ daoluc135@gmail.com

https://tuthoviet.vn

Tham khảo thêm: